Tổ chức chuyên đề: “Sử dụng khai vấn trong bồi dưỡng
chuyên môn về Học thông qua chơi”
Năm học 2024 – 2025
Căn cứ kế hoạch số 50/KH-BG ngày 04 tháng 9 năm 2024 của trường Tiểu học Bình Giã về kế hoạch giáo dục năm học 2024-2025;
I. MỤC ĐÍCH - YÊU CẦU
- Thông qua buổi chuyên đề, mỗi giáo viên hiểu được tầm quan trọng của việc vận dụng chuyên đề vào thực tế giảng dạy. Giúp giáo viên hiểu và vận dụng đúng tinh thần nội dung chuyên đề một cách linh hoạt cho phù hợp với tình hình trường, lớp.
- Nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề; giúp giáo viên học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Cùng nhau góp ý những tồn tại trong việc tổ chức chuyên đề “Sử dụng khai vấn trong bồi dưỡng chuyên môn về Học thông qua chơi”.
II. ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
- Phó Hiệu trưởng.
- Toàn thể giáo viên.
III. THỜI GIAN VÀ CÁCH THỰC HIỆN
- Giáo viên (theo phân công) tham gia nghiên cứu tài liệu, thảo luận để nắm vững mục tiêu, nội dung của việc sử dụng khai vấn trong bồi dưỡng chuyên môn về học thông qua chơi. Thời gian từ 21/01/2025 đến 23/01/2025.
- Phó Hiệu trưởng hoàn tất báo cáo chuyên đề từ 10/5/2025 đến 31/5/2025.
- Triển khai nội dung đã tập huấn về chuyên đề: “Sử dụng khai vấn trong bồi dưỡng chuyên môn về Học thông qua chơi” vào lúc 9 giờ 00 phút ngày 24/01/2025 tại lớp 3/1 (cơ sở 2), cụ thể như sau:
+ Cô Nguyễn Vương Kim Thịnh – giáo viên: báo cáo nội dung chuyên đề.
+ Cô Nguyễn Thị Bích Hà – Phó hiệu trưởng: giải quyết những thắc mắc của giáo viên và định hướng cho việc vận dụng chuyên đề trong thực tiễn công việc.
IV. KIỂM TRA SAU CHUYÊN ĐỀ
- Khuyến nghị giáo viên áp dụng các nội dung của chuyên đề triển khai vào thực tiễn công việc.
- Phó hiệu trưởng, khối trưởng và tất cả giáo viên tổng kết chuyên đề trường theo quy định.

