I. MỤC ĐÍCH - YÊU CẦU
- Thông qua buổi chuyên đề, mỗi giáo viên hiểu được tầm quan trọng của việc vận dụng chuyên đề vào thực tế giảng dạy. Giúp giáo viên hiểu và vận dụng đúng tinh thần nội dung chuyên đề một cách linh hoạt cho phù hợp với tình hình trường, lớp.
- Nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề; giúp giáo viên học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Cùng nhau góp ý những tồn tại trong việc tổ chức chuyên đề “Xây dựng ma trận và thiết kế đề kiểm tra định kì môn Tiếng Việt”.
II. ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
- Phó Hiệu trưởng.
- Toàn thể giáo viên.
III. THỜI GIAN VÀ CÁCH THỰC HIỆN
- Phó Hiệu trưởng và giáo viên (theo phân công) cùng tham gia nghiên cứu tài liệu, thảo luận để nắm vững mục tiêu, nội dung của việc xây dựng ma trận và thiết kế đề kiểm tra định kì môn Tiếng Việt. Thời gian từ 23/4/2024 đến 25/4/2024.
- Phó Hiệu trưởng hoàn tất báo cáo chuyên đề từ 01/5/2024 đến 31/5/2024.
- Triển khai nội dung đã tập huấn về chuyên đề: “Xây dựng ma trận và thiết kế đề kiểm tra định kì môn Tiếng Việt”, dự kiến vào lúc 10 giờ 40 phút ngày 26/4/2024 tại lớp 2/3 (cơ sở 2), cụ thể như sau:
+ Cô Phan Thị Mỹ Dung – giáo viên: báo cáo về bài tham luận, trình bày đề kiểm tra định kì môn Tiếng Việt.
+ Cô Đỗ Thị Hạnh – giáo viên: báo cáo về việc xây dựng ma trận và thiết kế đề kiểm tra định kì môn Tiếng Việt cho học sinh tiểu học.
+ Cô Nguyễn Thị Bích Hà – Phó hiệu trưởng: báo cáo các nội dung còn lại của chuyên đề; giải quyết những thắc mắc của giáo viên và định hướng cho việc vận dụng chuyên đề trong thực tiễn giảng dạy.
Và sau đây là một số hình ảnh của buổi chuyên đề:
