- Thông qua buổi chuyên đề, mỗi giáo viên hiểu được tầm quan trọng của việc vận dụng chuyên đề vào thực tế giảng dạy. Giúp giáo viên hiểu và vận dụng đúng tinh thần nội dung chuyên đề một cách linh hoạt cho phù hợp với tình hình trường, lớp.
- Nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề; giúp giáo viên học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Cùng nhau góp ý những tồn tại trong việc tổ chức chuyên đề “Dạy đọc cho học sinh lớp 5 theo hướng phát triển năng lực”.
* THỜI GIAN VÀ CÁCH THỰC HIỆN
- Phó Hiệu trưởng và giáo viên (theo phân công) cùng tham gia nghiên cứu tài liệu, thảo luận để nắm vững mục tiêu, nội dung của việc dạy đọc cho học sinh lớp 4 theo hướng phát triển năng lực. Thời gian từ 14/11/2024 đến 20/11/2024.
- Phó Hiệu trưởng hoàn tất báo cáo chuyên đề từ 01/5/2025 đến 31/5/2025.
- Triển khai nội dung đã tập huấn về chuyên đề: “Dạy đọc cho học sinh lớp 5 theo hướng phát triển năng lực” vào lúc 10 giờ 40 phút ngày 21/11/2024 tại lớp 2/3 (cơ sở 2), cụ thể như sau:
+ Cô Phan Thị Mỹ Dung – giáo viên: báo cáo về bài tham luận, nội dung tiết dạy minh họa.
+ Cô Nguyễn Vương Kim Thịnh – giáo viên: báo cáo về nội dung An ninh – quốc phòng.
+ Cô Nguyễn Thị Bích Hà – Phó hiệu trưởng: báo cáo các nội dung còn lại của chuyên đề; giải quyết những thắc mắc của giáo viên và định hướng cho việc vận dụng chuyên đề trong thực tiễn giảng dạy.
*KIỂM TRA SAU CHUYÊN ĐỀ
- Giáo viên thực hiện việc giảng dạy theo đúng tinh thần của chuyên đề triển khai.
- Ban Giám Hiệu và khối trưởng kiểm tra việc thực hiện chuyên đề.
- Phó hiệu trưởng, khối trưởng và tất cả giáo viên tổng kết chuyên đề trường theo quy định.
Và sau đây là một số hình ảnh của buổi chuyên đề:


